Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thư giãn với đệm massage cao cấp LY-726A, điều trị nhức mỏi hiệu quả

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Cuộc sống hiện đại, công việc ngày một nhiều, làm cho cơ thể mất đi sự cân bằng gây ra tình trạng mệt mỏi, đau nhức thường xuyên gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn. Với đệm massage lưng cao cấp LY-726A, bạn không cần tốn tiền đến các trung tâm massage mà các cơn nhức mỏi cũng tự động tránh xa.

 Đệm massage lưng cao cấp LY-726A có những đặc điểm gì?
Đặt đệm massage lưng cao cấp LY-726A trên ghế hay giường bật công tắc điều chỉnh chế độ là bạn hoàn toàn chấm dứt các cơn đau lưng, vai, gáy, ….
Đệm massage ô tô cao cấp LY-726A tác động bên ngoài và sâu trong cơ thể, kết hợp massage ấn huyệt với đèn hồng ngoại, giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn, giảm stress, hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh về mạch máu, phục hồi cơ, gân sau chân thương với day ấn nguyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt nhất.
Giảm các cơn đau nhức ở vùng lưng kích thích quá trình lưu thông, tuần hoàn máu cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, xóa tan các triệu chứng tê, mỏi cũng như phục hồi cơ bắp.
Đệm massage lưng cao cấp LY-726A phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người lớn tuổi, nhân viên văn phòng, người nội trợ, sinh viên, học sinh,……..
Lợi ích của đệm massage lưng LY-726A thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Thoải mái tiện nghi và dễ sử dụng, là người bạn đồng hành tốt nhất cho lưng của bạn.

Mua đệm massage ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8 m (chuẩn 3C)

 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779 

Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Đai massage giảm cân hiệu quả và giá rẻ 2013 | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM